top of page
  • cjmassist

ประตูม้วนไฮสปีด HighSpeed Shutter Door

ประตูม้วนไฮ-สปีด หรือประตูม้วนความเร็วสูง คือ ประตูม้วนไฟฟ้าแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ซึ่งมีความเร็วในการทำงานสูงกว่าประตูม้วนประเภทอื่นๆ หลายเท่า และได้รับการยอมรับจากมาตรฐานสากล จึงทำให้เป็นที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมชั้นนำประเภทต่างๆ เช่น โรงงานอุตสาหกรรมอาหารและยาที่ต้องควบคุมความสะอาดและอุณหภูมิให้ได้ตามมาตรฐานสากล หรือแม้กะทั่งอุตสาหกรรมขนส่ง โกดังขนถ่ายสินค้า ที่ต้องการเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน ดังนั้น ประตูม้วนไฮสปีดจึงเป็นอีกทางเลือกที่ลงตัวซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรมชั้นนำประเภทต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม



ใบประตูม้วนไฮ-สปีดชัตเตอร์ผลิตจากวัสดุ PVC หนา 0.8 มม. วัสดุใบประตูมีคุณสมบัติติดไฟยากไม่ลามไฟและยังผ่านกระบวนการเคลือบสารทรีทเมนต์ ซึ่งช่วยในการป้องกันความร้อน ฝุ่นละออง ไฟฟ้าสถิตย์และแมลง มีลักษณะพื้นผิวทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ พื้นผืวเรียบด้าน พื้นผิวเรียบเงา พื้นผิวอครีลิคใยใหมและแบบใส สามารถสลับแบบทึบเป็นแบบใสได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน เสาข้างและกล่องเก็บใบหนา 1.6 มม. มีวัสดุให้เลือกสองแบบ คือ สแตนเลสเกรด 304 หรือเหล็กอบสีขาว





ตัวอย่างผลงานการติดตั้งประตูม้วนไฮสปีด

ผลงานการติดตั้งประตูม้วนรุ่น PVC ไฮ-สปีด สีน้ำเงิน จำนวน 3 ชุด ที่หน่วยงานบางพลี




ซีเจ เมทัลลิค ผลิต จำหน่ายปลีก - ส่ง พร้อมบริการติดตั้งประตูม้วนทุกระบบ ด้วยทีมช่างมืออาชีพ รับประกันงานติดตั้งนาน 1 ปี เหมาะสำหรับบ้าน โรงรถ อาคารพาณิชย์ โรงงาน ห้างสรรพสินค้า


 

📩 Inbox : m.me/cj.co.th

📱 ID Line : @cjmetallic หรือ คลิ้ก https://line.me/R/ti/p/%40cjmetallic

🌐 Website : https://www.cj.co.th/

1,930 views0 comments
bottom of page