top of page
  • Writer's pictureCJ Metallic

ไอเดียสร้างสรรค์จาก "ตะแกรงเหล็กฉีก" สำหรับบ้านสไตล์ INDUSTRIAL

"บ้านสไตล์ Industrial loft เป็นการตกแต่งบ้านในสไตล์โรงงาน ที่มีกลิ่นไอความเป็นโรงงานอุตสาหกรรมในยุค 1930 ถูกใช้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์บ้านให้มีความดิบ แต่เท่ สวยงาม กลิ่นไอโรงงานแบบเก่า ตกแต่งแบบน้อยแต่เรียบง่าย จึงถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศกลิ่นไอความเป็นโรงงาน "

โดยที่มีบ้านสไตล์นี้ รวมถึงร้านอาการ ออฟฟิศหรือร้านคาเฟ่ที่นิยมตกแต่งสไตล์ Industrial loftมีจำเยอะที่เยอะเช่นกัน

หนึ่งในวัสดุที่นิยมในการตกแต่งบ้านสไตล์ Industrial loft นี้ก็คือ ตะแกรงเหล็กฉีก ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง น้ำหนักเบา และปลอดโปร่ง ซึ่ง สามารถนำไปใช้ตกแต่งดัดแปลงเป็นของตกแต่งในบ้านหรือเป็นวัสดุตกแต่งสำหรับเฟอร์นิเจอร์ เราจึงขอนำเสนอไอเดียในการตกแต่งบ้านสไตล์ Industrial loft ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก ซึ่งมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



- ราวบันไดเหล็ก เป็นวัสดุที่นำมาทำเป็นผนังราวบันไดเพื่อความปลอดภัย และนอกจากนี้ ยังมีความปลอดโปร่งทั้งลมและแสงสว่างด้วยช่องว่างจากตะแกรงเหล็ก ช่วยเสริมความสวยงามแต่เรียบง่ายของบันไดเป็นอย่างดี



-ผนังกั้นแบ่งห้อง ตะแกรงเหล็กนั้นใช้ทำเป็นผนังที่แบ่งกั้นห้องได้อย่างดี มีความยืดหยุ่น ปลอดภัย ไม่รู้สึกอึดอัด ด้วยคุณสมบัติถ่ายเทอากาศจากช่องว่างและแสงจากธรรมชาติที่ลอดเข้ามาได้ เป็นผนังที่รูปแบบไม่เหมือนใคร เสริมบรรยากาศให้ดูเรียบ ดิบ เท่



- ชั้นวางของ เป็นการประยุกต์นำตะแกรงเหล็กและเหล็กกล่องนำมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับวางข้าวของ หรือเป็นชั้นวางของตกแต่งที่ดูสบายตาที่สุด



-ผนังตะแกรงเหล็ก เป็นการตกแต่งที่ให้บ้านหรือสถานที่โปรงดูสบาย และเป็นการตกแต่งที่สวยงาม สามารถทดแทนผนังห้องแบบอื่นๆได้



-ผนังกำแพง คุณสมบัติที่แข็งแรงของตาข่ายเหล็ก ยังช่วยป้องกันทรัพย์สินหรืออันตรายจากภายนอกบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังให้บรรยากาศโปร่งสบายเพราะให้แสงลดเข้ามาได้ จึงรู้สึกไม่อึดอัดมาก



-รั้วกั้นเหล็ก เป็นการทำผนังขนาดเล็กหรือรั่วกั้นหรือรั้วขอบเขตที่เรียบง่ายและมีประโยชน์และความปลอดภัย โดยเฉพาะรั้วกั้นที่ติดตั้งบนระเบียงสำหรับชมวิวชั้นบน หรือ ทำเป็นรั้วเล็กๆสำหรับกั้นอาณาเขตในบ้าน เช่น สวน หรือลานเด็กเล่น



-ประตูรั้วเหล็ก เป็นการทำประตูที่ควบคู่กับรั้วเหล็กเพื่อทำช่องทางเข้าออกของพื้นที่ๆต้องการทำอาณาเขตหรือเป็นรั้วบ้าน ซึ่งประยุกต์ใช้วัสดุเดียวกันเพื่อให้ไปในทางเดียวกัน เกิดความสวยงามให้กับบ้าน



บริษัท ซีเจ ตัวแทนจัดจำหน่ายเหล็กรูปพรรณทุกชนิด เหล็กโครงสร้าง เหล็กก่อสร้าง และเหล็กสเปคพิเศษ ด้วยการบริการที่ครบครัน ขนส่งรวดเร็วตรงเวลา ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา เราคัดสรรเฉพาะเหล็กคุณภาพดีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากโรงงานผลิตเหล็กชั้นนำ เพื่อส่งต่อความมั่นใจให้แกลูกค้า ในการก่อสร้างรากฐานโครงสร้างที่มั่นคงแข็งแรงของที่พักอาศัย และอาคาร โรงงาน


" สินค้าครบครัน บริการส่งฉับไว ราคาให้ถูกจริง "







☎ สนใจติดต่อ #CJmetallic


■ สาขารามคำแหง: 02-378-8225


■ สาขาเทพารักษ์: 02-752-5502


■ สาขาลำสาลี: 02-731-7185


■ สาขาอมตะนคร: 038-457-225


■ อรัญประเทศ: 037-550-400-2





📩 Inbox : m.me/cj.co.th


📱 ID Line: @cjmetallic หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40cjmetallic


🌐 Website: https://www.cj.co.th/


#ผลงาน #ตะแกรงเหล็กฉีก #IndustrialLoft #CJMetalic

bottom of page