top of page
  • Writer's pictureCJ Metallic

ไอเดียการประยุกต์ใช้เหล็กกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Loft

ไหนๆๆๆ ใครอยากรู้ว่าเหล็กจะนำไปประยุกต์ใช้ กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Loft แบบไหนได้บ้าง ⁉️

มารวมกันทางนี้เลยจ้าาา 👇👇


วันนี้เราขอนำเสนอ ไอเดียการประยุกต์ใช้เหล็กกับเฟอร์นิเจอร์ "สไตล์ Loft" 🤩🥳 มีหลายไอเดียกันเลยทีเดียว



ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับ Loft Style กันก่อน โดยบ้านสไตล์ลอฟท์นั้น มาจากคำว่า Industrial Style ซึ่งมีต้นแบบมาจากโรงงานหรือโกดังในสมัยก่อน เน้นโทนสี นํ้าตาล ขาว เทา ดำ เล่นกับความเป็น reality โดยจะเน้นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลักด้วยความเรียบง่ายจากสีที่กำหนดไว้ไม่กี่อย่าง โดยการออกแบบเริ่มจากโครงสร้างของภายในให้ความรู้สึกถึงความดิบเปลือย แต่การจัดวางนั้นเน้นถึงความปลอดโปร่ง ใช้แสงจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความสว่างในบ้าน ทำให้บรรยากาศดูเท่มีเสน่ห์ กลิ่นไอความเป็น Loft Style ได้อย่างชัดเจน



ซึ่ง การตกแต่งบ้านสไตล์ Loft โดยเฉพาะ การเลือกเฟอร์นิเจอร์นั้น วัสดุหรืออุปกรณ์ตกแต่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้เหล็กในการตกแต่งนั้นจะช่วยเสริมความเป็น Loft Style ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเราจะยกตัวอย่างในการใช้เหล็กในการทำเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งที่เข้ากับบ้านสไตล์ Loft ไว้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านของคุณไว้หลากหลายรูปแบบ ดังนี้


-ชั้นวางหนังสือ รูปแบบเดียนกันกับชั้นวางของแบบโปร่ง เป็นทั้งชั้นวางหนังสือ สิ่งของ ของตกแต่งต่างๆ เพิ่มกิมมิคในให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น




- ชั้นวางทีวี รูปแบบเดียวกันกับชั้นวางของที่สามารถวางทีวีพร้อมกับของตกแต่งหรือข้าวของเครื่องใช้ เพิ่มความหลากหลายแลดูสวยงาม ทำให้มุมพักผ่อนของคุณดูสบายตามากขึ้น



-เคาท์เตอร์ครัว เพิ่มความมนต์ขลังสไตล์ลอฟท์ด้วยการทำเป็นเคาท์เตอร์ครัว ที่สามารถเพิ่มอุปกรณ์ในห้องครัวทั้งซิงค์ล้างจาน เตา ที่วางถ้วย ชาม จาน และหม้อต่างๆ




-ตู้ไวน์ เพิ่มความหรูหราแต่เรียบง่าย โดยการทำเป็นชั้นวางไวน์ ให้บรรยากาศในห้อง มีเสน่ห์แบบลอฟท์ ยกระดับความหรูหราได้อย่างดี



-โต๊ะทานข้าว ยกความเท่ห์แต่เรียบง่ายในห้องอาหาร หรือห้องครัวของคุณด้วยโต๊ะรับประทานอาหารสไตล์ลอฟท์ บรรยากาศปลอดโปร่งที่ดูสบาย เหมาะสำหรับการสังสรรค์ และการรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุขกับคนที่คุณรัก



-ราวแขวน ที่ประยุกต์ชั้นวางของและราวแขวนไว้สำหรับแขวนได้ทั้งเสื้อ หมวก กระเป๋า รวมไปถึงของสารพัดเล็กๆน้อยๆ เช่น กุญแจบ้าน กุญแจรถ ที่แขวนร่ม และอื่นๆสารพัดประโยชน์มากมาย



-โต๊ะกลาง เพิ่มความปลอดโปร่ง อยู่สบาย และทำให้มุมพักผ่อนของคุณดูเรียบหรู สวย เท่ แบบสไตล์ลอฟท์ ด้วยโต๊ะกลางที่อยู่ในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับรอง



-ราวแขวนเสื้อ หากไม่ต้องการตู้เสื้อผ้า ราวแขวนเสื้อผ้าจึงตอบโจทย์ได้อย่างยิ่ง เรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ อากาศถ่ายเทสะดวก ผ้าไม่อับชื้น และดูแลรักษาอย่างง่าย



จะเห็นได้ว่า การใช้เหล็กในการประยุกต์ตกแต่งหรือรังสรรค์สร้างเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ Loft จะช่วยเสริมให้ภายในบ้านของคุณดูเท่ เรียบง่าย โมเดิร์น เข้ากันได้ดี โดยที่ใช้วัสดุที่หาได้ง่าย บวกกับจินตนาการในการตกแต่งให้เป็นในแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ตกแต่งหรือเสริมส่วนประกอบอื่นๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย มาสนุกกับการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ด้วยมือคุณด้วยกัน


ซีเจ เมทัลลิค เรามีผลิตภัณฑ์เหล็กรูปพรรณแบบต่างๆไว้มากมาย หลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาดสำหรับงานก่อสร้าง งานตกแต่งอาคาร จนถึงการผลิตเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมากมายให้เลือกใช้งาน สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถสอบถามได้ที่ ซีเจ เมทัลลิคได้ทุกสาขา


.....................................


〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️

☎️ โทรกันเข้ามาเล้ย #CJmetallic

📌 รามคำแหง : 02-378-8225

📌 สาขาลำสาลี : 02-731-7185

📌 สาขาเทพารักษ์ : 02-752-5449

📌 สาขาชลบุรี : 038-457-222

📌 สาขาอรัญประเทศ : 037-550-400

〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️

📩 Inbox : m.me/cj.co.th

📱 ID Line : @cjmetallic หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40cjmetallic

🌐 Website : https://www.cj.co.th



#CJmetallic #เหล็ก #เฟอร์นิเจอร์ #สไตล์Loft #LOFT #เฟอร์นิเจอร์สไตล์Loft

bottom of page