top of page
Writer's pictureCJ Metallic

อากาศร้อนแบบนี้ต้องเมทัลชีทที่ซีเจ

Updated: Mar 21, 2023

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้อากาศก็ค่อนข้างที่จะร้อนอบอ้าวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหลังคาที่ต้องรับแสงแดดและความร้อนโดยตรงจากดวงอาทิตย์ทั้งวัน ซึ่งความร้อน 70% ของบ้านนั้นก็มักจะมาจากหลังคาที่คอยดูดซับความร้อนมาตลอดวัน ถ้าหากไม่เลือกวัสดุมุงหลังคาให้ดี วัสดุไม่สามารถสะท้อนความร้อนออกไปได้ ตกกลางคืนจะทำให้ห้องที่เราต้องพักอาศัยร้อนกว่าปกติ จากที่อุณหภูมิควรจะเย็นลงตามอากาศภายนอกแต่กลายเป็นว่าห้องนั้นจะกักเก็บความร้อนเหมือนเตาอบอยู่ตลอดเวลา ทำให้การอยู่อาศัยต่อไปของเราจะแทบไม่มีความสุข เพราะเราจะสุกไปทั้งตัวแทน





แล้วร้อนขนาดนี้ จะทำยังไงดีล่ะ...


ร้อนขนาดนี้ ต้องนี่เลย!! หลังคาเมทัลชีท บลูสโคป แซคส์® จาก ซีเจ เพราะเมทัลชีทที่ดีต้องกันทั้งความร้อน และสะท้อนทั้งแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ทำไมต้อง บลูสโคป แซคส์®

1. ผลิตในประเทศไทย เทคโนโลยีจากออสเตรเลีย

2. ชั้นเคลือบสม่ำเสมอ ตรวจสอบได้

3. ความหนาสม่ำเสมอ ตรวจสอบได้

4. มอก. 228-2559 และ มอก. 2753-2559

5. มีใบรับประกันสูงสุดนานถึง 12 ปี* และ รับประกันว่าสีจะไม่ซีดจาง 5 ปี โดยเอ็นเอสบลูสโคป

*โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ


บลูสโคป แซคส์ คูล มีความหนาของเหล็กรวมชั้นเคลือบหลายขนาดทั้ง 0.30, 0.35, 0.40 และ 0.47 ได้รับมาตรฐานถูกต้องตามมอก. สามารถใช้ได้ทั้งหลังคาบ้านและโรงงาน ปลอดสารพิษจากตะกั่วและแร่ใยหิน สะท้อนความร้อนได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้บ้านเย็นสบาย อีกทั้งยังทนทานต่อรังสี UV และยังมีสีสันสดใสไม่ซีดจางด้วย Advanced Cool Coating Technology





ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ช่วยลดความร้อนของหลังคา อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีสะท้อนแสงแดดได้อีกด้วย ช่วยให้บ้านเย็นขึ้นทันใจ สบายกระเป๋าเพราะไม่ต้องเปลืองค่าแอร์แพงๆในหน้าร้อน แถมยังมีสีสันหลากหลายให้เลือกถึง 16 แบบ สามารถเลือกตกแต่งให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ไม่มีซ้ำใคร




นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกที่จะช่วยให้เราลดความร้อนได้อีกระดับ นั่นก็คือฉนวนกันความร้อน PU FOAM !!





แล้ว PU FOAM คืออะไร? ดีอย่างไร?


ฉนวนกันความร้อนพียู คือ เทคโนโลยีการฉีดฉนวนหรือโฟมกันความร้อน “โพลียูรีเทนโฟม (Polyurethane Foam)” ลงบนผิววัสดุหรือบนหลังคาเมทัลชีท มีโครงสร้างเนื้อโฟมแบบชนิด SEMI - CLOSED CELLS โดยจะฉีดพ่นลงบริเวณใต้ (ได้รับความนิยมมากกว่า) หรือบนเเผ่นหลังคาเมทัลชีทและปิดทับด้วยอลูมิเนียมฟอยล์หรือแผ่นเมทัลชีทอีกชั้น ฉนวนพียูทำหน้าที่เป็นวัสดุป้องกันความร้อน ไม่ให้ถูกส่งเข้าสู่ตัวอาคาร ทำให้อุณหภูมิภายในห้องลดลงอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวเพราะไม่เสื่อมสภาพจากการโดนรังสียูวี และยังสามารถป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้อีกด้วย ทั้งประหยัด แถมวัสดุยังเบาและแข็งแรง ไม่ลามไฟ ประกอบติดตั้งง่าย

ฉนวนกันความร้อน PU แบบสำเร็จรูป


บริษัท ซีเจ เมทัลลิค จำกัด เราจะทำการรีดฉนวนกันความร้อน PU เข้ากับแผ่นหลังคาเมทัลชีทก่อนนำไปติดตั้ง โดยสามารถเลือกความหนาได้ 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 25 มม. และ 50 มม.​ ยิ่งขนาดความหนายิ่งมากจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อนและป้องกันเสียงรบกวนได้มากยิ่งขึ้น


เพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือตอนกลางคืนในหน้าร้อน อากาศภายในห้องก็จะไม่ร้อนจนตัวสุกอีกต่อไป ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมยังช่วยให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในหน้าร้อนมากขึ้นอีกด้วย


นอกจากนี้ ทาง ซีเจ ยังมี แผ่นเมทัลชีทรุ่นอื่นๆอีกด้วย สามารถคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ

พรีม่า® (PRIMA™ STEEL) บริษัท ซีเจ เมทัลลิค จำกัด จำหน่ายสินค้า เมทัลชีทบลูสโคป ครบครัน ✔️ทุกสี ✔️ทุกความหนา ✔️บริการครบวงจร


 

☎ สนใจติดต่อ #CJmetallic ■ สาขารามคำแหง : 02-378-8225 ■ สาขาเทพารักษ์ : 02-752-5502 ■ สาขาลำสาลี : 02-731-7185 ■ สาขาอมตะนคร : 038-457-225 ■ อรัญประเทศ : 037-550-400-2

 

📩 Inbox : m.me/cj.co.th 📱 ID Line : @cjmetallic หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40cjmetallic 🌐 Website : https://www.cj.co.th/ 👉🏻 Tiktok: www.tiktok.com/@cjmetallic


130 views0 comments

Comments


bottom of page