top of page
  • Writer's pictureCJ Metallic

ผลงานการติดตั้งเมทัลชีท หน่วยงาน ต.บางปลา บางพลี

Updated: Mar 6

“ บริษัท ซีเจ เมทัลลิค จำกัด ขอขอบคุณหน่วยงานรามคำแหง 110 ที่ไว้ใจให้ทางบริษัทฯ ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทรุ่น Bluescope Zincalume (อลูซิงค์) หนา 0.47 มม. (TCT) ลอน CJM760A+PE Foam หนา 5 มม."



หลังคาเมทัลชีท Bluescope Zincalume® ลอน CJM-760A


ZINCALUME® เป็นเมทัลชีทที่เคลือบอะลูมิเนียม 55% ผสมสังกะสี ระดับพรีเมี่ยมของบลูสโคป เหมาะสำหรับการใช้ในงานในอาคารก่อสร้าง (ส่วนหลังคา และฝาผนัง) อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ และในอุตสาหกรรมทั่วไปที่ต้องการวัสดุที่มีคุณภาพสูงซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเหล็กเคลือบสังกะสีถึง 4 เท่านอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อรับมือกับสภาพอากาศที่รุนแรงของเอเชีย มีความคงทนแข็งแรง และสวยงาม



หลังคาเมทัลชีท Bluescope Zincalume® ลอน CJM-760A

หลังคาเมทัลชีท Bluescope Zincalume® ลอน CJM-760A



การทนทานการกัดกร่อน การทดสอบในสภาพกลางแจ้งจากประสบการณ์การผลิตกว่า 30 ปี ที่ผ่านมายืนยันว่า เมทัลชีท ZINCALUME® มีคุณสมบัติในการต้านทานการกัดกร่อนได้ดีกว่าเหล็กเคลือบสังกะสี มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเหล็กเคลือบสังกะสีถึง 4 เท่าตัวในสภาวะอากาศที่เหมือนกัน


ความสามารถในการขึ้นรูปที่เป็นเลิศ วัสดุเมทัลชีท ZINCALUME® ประกอบด้วยอลูมิเนียม 55%, ซิงค์ 43.5% และซิลิกอน 1.5% ให้ความสามารถในการขึ้นรูปที่เป็นเลิศ และยังมีเกรดแข็งแรงทนทานสูงเป็นพิเศษด้วย และยังมีผิวหน้าที่มีความเป็นพิเศษสำหรับรองรับกระบวนการเคลือบสีที่ผ่านการทดสอบของบลูสโคป


รูปลักษณ์เป็มมันเงา ขนาดความเป็นประกายนั้นมีขนาดเล็ก ละเอียดและสอดคล้อง ซึ่งชี้ให้เห็นถึงการผสมกันของวัสดุเคลือบสังกะสีและอลูมิเนียม ที่ลงตัวที่สุด ทำให้ได้รูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นอย่างเด่นชัดที่มันและเงางาม เมทัลชีท ZINCALUME® ยังช่วยให้ดูใหม่อยู่เสมอและทนทานนานกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยี Passivation ที่ออกแบบมารักษาความมันเงางามของวัสดุไว้



หลังคาเมทัลชีท Bluescope Zincalume® ลอน CJM-760A

หลังคาเมทัลชีท Bluescope Zincalume® ลอน CJM-760A


ทางบริษัทฯ จำหน่ายปลีก - ส่ง พร้อมรับออกแบบ และติดตั้งหลังคาเมทัลชีท หลังคาบ้าน หลังคาโรงงาน กันสาด บานเกล็ด ฝ้า เพดาน หลังคาโพลีคาร์บอเนต หลังคาโปร่งแสง เราใช้แผ่นเมทัลชีทจากบลูสโคป และมีบริการสำรวจหน้างานโดยทีมช่างมืออาชีพ งานละเอียด รับประกันทุกงาน ราคาไม่แพง







bottom of page