top of page
  • Writer's pictureCJ Metallic

ผลงานการจัดส่งเมทัลชีทติดฉนวน PU หน่วยงานโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พุทธมณฑล สาย4

บริษัท ซีเจ เมทัลลิค จำกัด ขอขอบคุณหน่วยงานโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พุทธมณฑล สาย4 ที่อุดหนุนหลังคาเมทัลชีท Bluescope Zacs Cool สี Natural Brown พร้อมติดฉนวนกันความร้อน PU FOAM หนา 25 มม.

ฉนวนกันความร้อนพียู (PU Foam - Polyurethane Foam) คือเทคโนโลยีการฉีดฉนวนหรือโฟมกันความร้อนลงบนผิววัสดุ มีความสามารถในการยึดเกาะสูง สารที่ใช้ฉีดเป็นฉนวนมีชื่อว่า “โพลียูรีเทนโฟม (Polyurethane Foam)” หรือโฟมกันความร้อนนั่นเอง มีโครงสร้างเนื้อโฟมแบบชนิด SEMI - CLOSED CELLS โดยจะฉีดพ่นลงบริเวณใต้ (ได้รับความนิยมมากกว่า) หรือบนเเผ่นหลังคาเมทัลชีท ฉนวนพียู เป็นวัสดุป้องกันความร้อน ช่วยกันความร้อนได้ถึง 90% และช่วยป้องกันการเเผ่กระจายความร้อนจากหลังคาเข้าสู่ตัวอาคาร ป้องกันการรั่วซึม และช่วยลดเสียงดังจากเสียงฝนที่กระทบกับเเผ่นหลังคาเมทัลชีทให้เบาลง หรือเสียงรบกวนอื่นๆได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่ลามไฟ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30 ปี ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแก่การใช้งานที่สุด












ทางบริษัทฯ จำหน่ายปลีก - ส่ง พร้อมรับออกแบบ และติดตั้งหลังคาเมทัลชีท หลังคาบ้าน หลังคาโรงงาน กันสาด บานเกล็ด ฝ้า เพดาน หลังคาโพลีคาร์บอเนต หลังคาโปร่งแสง เราใช้แผ่นเมทัลชีทจากบลูสโคป และมีบริการสำรวจหน้างานโดยทีมช่างมืออาชีพ งานละเอียด รับประกันทุกงาน ราคาไม่แพง

หรือติดตามอัพเดตข่าวสาร โปรโมชั่น ทุกเรื่องราวดีๆ จากซีเจ เมทัลลิค ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/cj.co.th/ ID Line @cjmetallic


bottom of page